Giới thiệu

Nhận nhập chó Akita Inu trực tiếp từ Nhật Bản. Toàn bộ chó đều được nhập từ các breeder hàng đầu của Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chó.

Khi có yêu cầu nhập chó, đề nghị bạn cho biết rõ:

  1. Mục đích nhập là nuôi bình thường hay để tham dự các cuộc thi
  2. Màu lông (trắng, đỏ, vện)
  3. Giới tính
  4. Số tháng tuổi

Xin bạn lưu ý:

  • Chúng tôi không cung cấp chó bị lỗi hoặc có vấn đề trên thân thể
  • Chúng tôi đảm bảo tình trạng sức khỏe của chó khi giao
  • Chúng tôi không cung cấp chó không có giấy tờ gia phả đầy đủ

Trình tự các bước khi nhập chó:

  1. Trước tiên hãy gọi điện 090-629-0623 (Mai) hoặc Email akitainu.vn@gmail.com cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ vui lòng giải đáp các thắc mắc nếu có của các bạn.
  2. Căn cứ vào yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu chó (bao gồm ảnh chụp, clip, gia phả, ngày sinh ..v..v..)
  3. Sau khi đã quyết định mua, bạn thanh toán 50% tiền đặt cọc. 1 tuần trước ngày chuyển chó về Việt Nam bạn thanh toán nốt 50% số tiền còn lại.
  4. Nhận chó: Chó sau khi về Việt Nam sẽ được giao tại sân bay Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất cùng các giấy tờ cần thiết. Riêng  giấy chứng nhận huyết thống bản tiếng Anh (Certified Export Pedigree) sẽ được chuyển qua đường bưu điện khoảng 1 tháng sau đó trực tiếp từ Hiệp hội chó Nhật Bản.
  5. Hủy bỏ: chúng tôi sẽ không hoàn trả tiền trong trường hợp bạn muốn hủy bỏ việc mua chó. Trường hợp bất khả khảng việc hủy bỏ xuất phát từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền bạn đã thanh toán.

Giá nhập chó: giá nhập chó tùy thuộc vào giá của từng con chó cũng như giá cước vận chuyển theo quy định tại từng thời điểm của Vietnam Airline. Tại thời điểm hiện tại (ngày 25/12/2013), giá cho tham khảo như sau:

  1. Chó nhỏ (2-3 tháng tuổi): khoảng 2000 USD
  2. Chó nhỡ (khoảng 10 tháng tuổi): khoảng 2500 USD
  3. Chó lớn: tùy thuộc vào yêu cầu đối với từng con.

Bình luận về bài viết này